Công đoạn in

Đây là công đoạn thực hiện chuyển nội dung in
từ bản in lên giấy, gồm in cuộn và in tờ rời

In cuộn

Phân xưởng In cuộn được trang bị 2 máy in cuộn hiện đại với tốc độ cao vận tốc máy đạt 25.000 – 55.000 tờ/giờ. Trong những năm vừa qua, Công ty Cổ phần In Trần Phú tiếp tục bổ sung và đưa vào hoạt động máy cuộn cao cấp M600-C24, có sấy 4/4, do hãng máy in nổi tiếng Goss International sản xuất. Thiết bị này là dòng Heaset thế hệ mới, trang bị hệ thống phun keo hiện đại để tạo ra các sản phẩm in chất lượng tốt và có độ thẩm mỹ cao và hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á. Máy có đặc tính như một dây chuyền hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu in chất lượng cao và tốc độ nhanh nhất, tạo ra sản phẩm in  2 mặt, 4 màu được cắt gấp và đếm, xếp thành phẩm. Máy có khả năng in tạp chí, tập san, sách, báo, niên giám, lịch, brochure, tờ rơi… với định lượng từ 32g/m² đến 135g/m².

In tờ rời

Phân xưởng in tờ rời được trang bị những thiết bị máy in hiện đại 5 màu, 6 màu của các nhà cung cấp thiết bị máy in hàng đầu trên thế giới như: Heidelberg với các dòng máy Speedmaster, CD74, CD102; Ryobi với các dòng máy: Ryobi-MHI V3000, Ryobi 920, Ryobi 750, Ryobi 756; Mitsubishi để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng với các mặt hàng in chủ lực như: nhãn dầu, nhãn bia, sách giáo khoa, lịch block, tờ rơi, sách, tạp chí, bao bì…

Đặc biệt với hệ thống quản l‎ý chất lượng và sự quyết tâm của Phân xưởng trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn, sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng in ổn định và thời gian giao hàng kịp thời.

Related posts

Chứng nhận – Giải thưởng

Công nghệ in

Chế Bản